Thứ Ba, 5 tháng 11, 2019

Nhẫn Rose








Nhắc đến cái tên Nhẫn Rose thì chắc ai cũng có thể tìm thấy cô ta  1 cách dễ ràng. Qua facebook, zalo, và sdt sau khi được qua đêm với cô ta. 
Cũng như bao nhiêu người khác đã từng yêu và có quan hệ với người yêu. Nhẫn Rose cũng thế và đã có con từ rất sớm.

 Nhưng sau 1 thời gian ngắn thì cô ta bỏ chồng. Và do không đủ khả năng nuôi con hay 1 lý do nào đó cô ta nhường quyền nuôi dưỡng con cho chồng. 
Cũng chính vì vậy mà cô ta có nhiều thời gian hơn cho những cuộc chơi của mình, và đến hiện tại cô ta vẫn còn chơi





Sau thời gian chơi bời thì cái tên "Nhẫn Rose " không còn mấy xa lạ với các chàng trai muốn được cùng cô bay đến hết cơn mê thì thôi. Dần dần cái tên "Đi Khách", sau những cuộc chơi bay lắc, hay ơ chỗ làm. Lâu dần thì cô cũng trở thành một người không thể thiếu của những cuộc vui chơi bay lắc đó. 





Sau thời gian chơi bời đi khách, yêu đương thì cũng không đi đến đâu. Nhẫn Rose cũng quyết định đi theo con đường cô ta chọn. Và hiện tại cô ta vẫn đang làm điều đó. Cô ta cũng bắt đầu dùng số tiền có được từ việc quan hệ nam nữ để thay đổi mình. Từ việc làm mũi, nâng ngự.....và hiện giờ thì ai cũng thấy rõ. Có thể nói là khuôn mặt tính cách rất giống với cái NGHỀ vốn có của cô ta.



Sau đó là những màn kịch bản do cô ta tạo lên. Bởi vì cô ta yêu rất nhiều ngươi 1 lúc. Và khỏa thân cũng như tự sướng là thế mạnh của cô ta để lôi kéo khách cũng như zai về chơi



Tình yêu của cô ta cũng không kém phần. Chuyên cặp bồ với người đã có vợ hoặc đang sống với vợ con. Miễn sao là được bay lắc và đầu tư cho cô ta làm đẹp. Gia đình cô ta cũng chỉ là gia đình bình thường, nhưng khi nhìn cô ta thì không ai nghĩ đến chuyện gia đình cô ta. 
Có lẽ thế cô ta chỉ cặp bồ và chụi làm người thứ 3. Người phá hoại hạnh phúc của ng khác. Xã Hội thì ghét bỏ, kì thị. Đã từng làm ở message, karaoke, casino, đi khách như cô ta thì có lẽ người thứ 3 là cái kết tốt đẹp rồi. 
Mặc dù sô phận cũng đã đưa đến cho cô ta không ít cơ hội lựa chọn dừng cuộc chơi và bắt đầu thay đổi là người phụ nữ của gia đình. Nhưng có lẽ bay lắc và bồ bịch vẫn là cán dỗ lớn nhất mà cô ta không dứt ra được 






Những gì cô ta cho là đúng. Niềm vui của cô ta khi nằm cùng với người đã có vợ hoặc đang sống với vợ con đó. Có lẽ lúc đó co ta được hạnh phúc. 
Hạnh phúc cũng là của người khác. Người mà lúc phê hàng cô được yêu nhưng người ta thì lại đang vất vả nuôi dậy con cái, lo việc gia đình để cho cô ta có được HẠNH PHÚC này
Đó là nghiệp do cô ta tạo lên. Những gì đã sảy ra với cô ta ngày hôm nay đều có lý do cả. Không phải tự nhiên mà nó đến. Càng tao nghiệp thì còn phải trả giá cho nghiệp mình tạo. 





Nếu như có ai đó nói là đã hiểu được cô ta liệu cô ta sẽ như thế nào. Có người thật sự là đã hiểu được khi nhìn vào đôi mắt của cô ấy. Ảnh của cô ta cũng vậy. Khuôn mặt có thể giấu được tâm trạng nhưng đôi mắt thì không thể. Đôi mắt buồn ấy xuất hiện hầu hết trên những tấm ảnh của cô ta. 
Sâu thẳm trong đôi mắt ấy là 1 trái tim biết yêu, biết rung động và biết mệt mỏi khi phải vẫy vùng trong xã hội. Và trong đôi mắt buồn ấy cho ta thấy hy vọng sống và tồn tại của cô ta mãnh liệt thế nào. Có lẽ cô ta cũng không ít lần khóc trong đêm, khóc trong sự cô đơn bởi sau cơn mưa thì trời lại sáng. Và những người đàn ông đó vẫn sẽ bỏ lại cô để về cái mà cô đã từng có nhưng bị mất đi. Đó là GIA ĐÌNH.  Dù có đẹp đến mấy, dù có nhiều người theo đuổi nhưng sau đó thì cũng chỉ là 1 cuộc chơi. Mà đã là cuộc chơi thì chỉ được 1 lúc khi chơi sau đó cuộc chơi nào rồi cũng kết thúc như chính cuộc đời của cô ta vậy. 









Khi bắt đầu ta đã phải bỏ ra những gì, hy sinh những gì mới đến được với nhau. Nếu chỉ vì 1 người đến người đi thì kết quả có đáng so với những gì đã bỏ ra khi bắt đầu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét